• Chương trìnhDạy học theo dự án

    Phương pháp tiếp cận dự án (Project Approach) được khởi xướng bởi chuyên gia Lilian Katz (Mỹ) nhằm tạo cơ hội cho trẻ được theo đuổi, tìm hiểu, khám phá về các vấn đề mà trẻ thực sự hứng thú

    Phương pháp này thúc đẩy quá trình tự nghiên cứu, tư duy độc lập và quan trong nhất là nuôi dưỡng lòng say mê học tập ở trẻ.

  • Phương pháp MONTESSORI Thực hành cuộc sống

    Phương pháp Montessori được ra đời bởi Bà Maria Montessori sinh năm 1870 tại Chiaravalle vùng Ancona nước Ý

    Tuổi ấu thơ là quãng thời gian quan trọng và quý giá của mỗi người. Vì trong giai đoạn này, nhiều bộ phận quan trọng của trẻ phát triển như: não bộ, vận động, ngôn ngữ, tính cách,… và rất nhiều bước tiến quan trọng đều hoàn thành trong những năm đầu. Trẻ trường thành một cách chủ động phát triển và hoàn thiện bản thân.

  • Phương pháp Reggio Emilia Phát triển trí sáng tạo và nghệ thuật

    Xuất phát từ Italy, cách tiếp cận Reggio Emilia hiện đang được đánh giá cao và được áp dụng tại những trường mầm non ở nhiều nước trên thế giới bởi khả năng mở rộng cánh cửa cho trí tưởng tượng và sáng tạo của trẻ được bay bổng qua các hoạt động như vẽ, nặn, sáng tác tranh…

    Triết lý Reggio Emilia bắt nguồn từ niềm tin cho rằng trong mỗi trẻ đều chứa đựng một tiềm năng lớn và tiềm năng đó sẽ được phát triển nhờ chính trí tò mò vốn có của trẻ. Trẻ cố gắng tìm hiểu thế giới xung quanh và tự đưa ra cách riêng của mình để giải thích sự vận động của thế giới xung quanh trẻ…