• Thư ngỏ
      Từ hiệu trưởng

      Thư ngỏ

      Từ hiệu trưởng

      Tại Tiny Kingdom, chúng tôi tin rằng mỗi cá thể là một nhân tố vô cùng độc đáo của tạo hóa nên chúng tôi đánh giá rất cao tính cá thể và khai phá những yếu tố tiềm năng ẩn chứa trong mỗi đứa trẻ. Chính vì thế, chúng tôi đã xây dựng chương trình học Song ngữ riêng biệt dành riêng cho hệ thống Trường Tiny Kingdom phù hợp với trẻ em Việt nam.

      Chúng tôi cũng là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam áp dụng giáo trình Thực Hành & Trải Nghiệm (UK) và phương pháp giảng dạy chính là Học Bằng Trải Nghiệm ( Experiential Learning Cycle) để mang đến cho Trẻ những hoạt động khám phá đầy thú vị, vui vẻ và thỏa sức tận hưởng những năm tháng tuổi thơ đầy màu sắc.

      Chúng tôi hiểu rõ về sự vận hành các phương pháp giáo dục hiện đại, mỗi phương pháp có những thế mạnh khác nhau, để tạo được sự cân bằng và hài hòa trong chương trình giảng dạy trẻ mầm non, Tiny Kingdom đã lựa chọn và bổ trợ thêm một số phương pháp giáo dục kết hợp trong một số lĩnh vực giảng dạy cụ thể:

      • Phương pháp STEAM trong các hoạt động khám phá khoa học, thí nghiệm.
      • Phương pháp Reggio Emilia trong các hoạt động nghệ thuật sáng tạo, tự do.
      • Phương pháp Montessori trong hoạt động thực hành cuộc sống (Practical Life).
      • Phương pháp Thuyết Trí Đa thông minh (Multiples Intelligences) trong đánh giá trẻ một cách toàn diện và khách quan.

      Ngoài việc xây dựng Chương Trình Học phù hợp và áp dụng các Phương Pháp giáo dục vượt trội, Tiny Kingdom còn chú tâm đến sự phát triển Anh ngữ cho trẻ thông qua việc cho Trẻ tiếp xúc trực tiếp với Giáo viên nước ngoài (GVNN) mỗi ngày. Tại mỗi lớp Song ngữ luôn có một GVNN làm cố định để trực tiếp giảng dạy, tương tác và chăm sóc trẻ. Từ đó giúp hình thành nền tảng Tiếng Anh ngữ tự nhiên và tạo môi trường cho Trẻ có cơ hội giao tiếp tiếng Anh một cách dễ dàng, vui vẻ.

  • “Với tất cả tình yêu dành cho trẻ thơ, chúng tôi tin tưởng rằng sẽ mang đến cho các con một môi trường học tập, vui chơi, khám phá và trải nghiệm tuyệt vời”.